Bài đăng

Green Leadership Workshops – 18.05.2024

Thông tin chương trình Green Leadership Workshops Read on Power English

Tiệc tri ân Apreciation Dinner 2024 – Open Doors

Hình ảnh
Vào tối ngày 10 tháng 5 năm 2024, tại khách sạn Lotte Hotel Saigon sang trọng, Power English đã long trọng tổ chức buổi tiệc tri ân “Open Doors” đầy ý nghĩa. Buổi tiệc được dẫn dắt bởi Á hậu Phạm Ngọc Phương Anh – đại sứ thương hiệu Power English – Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2020. Tham dự chương trình là toàn thể giáo viên và nhân viên đang làm việc tại Power English. Đây là dịp đặc biệt để Power English bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đến tập thể cán bộ nhân viên và giáo viên đã đồng hành cùng Trung tâm trong suốt hành trình năm học 2023-2024 đầy rực rỡ. Mở đầu chương trình là ca khúc “Flashlight” sôi động, được trình diễn bởi chính những thành viên tài năng của Power English, khuấy động không khí và mang đến bầu không khí hân hoan cho buổi tiệc. Tiếp nối chương trình, ông Nguyễn Hồng Tú – Giám đốc điều hành Power English – đã có bài phát biểu đầy xúc động, gửi lời cảm ơn chân thành đến từng cá nhân đã góp phần tạo nên thành công chung của Trung tâm. Những chia sẻ chân thàn...

Kỹ năng lắng nghe là gì? Vai trò và nguyên tắc rèn luyện

Hình ảnh
Trong một cuộc hội thoại, không chỉ đơn giản là nghe đối phương, bạn phải biết được thông tin chính họ muốn truyền tải là gì, họ diễn đạt cảm xúc như thế nào, đó là lý do bạn cần đến kỹ năng lắng nghe. Kỹ năng lắng nghe là gì và rèn luyện như thế nào? Cùng Power English tìm hiểu trong bài viết này nhé! 1. Kỹ năng lắng nghe là gì? Kỹ năng lắng nghe là khả năng tập trung vào người nói và hiểu những gì họ truyền đạt để có thể phản hồi Kỹ năng lắng nghe là khả năng tập trung vào người đang nói và hiểu rõ những điều họ truyền đạt, bao gồm cả nội dung và cảm xúc, suy nghĩ đằng sau lời nói của họ. Điều này cũng bao gồm việc phản hồi người nói bằng cách đặt câu hỏi hoặc tóm tắt những gì bạn đã được nghe, đảm bảo bạn đang hiểu đúng những gì họ truyền tải cho bạn. Sở hữu khả năng lắng nghe tốt sẽ khiến người khác cảm thấy được quan tâm và trân trọng. Đây là yếu tố cơ bản để xây dựng một cuộc đối thoại thành công trong môi trường công sở lẫn trong cuộc sống thường ngày. 2. Kỹ năng lắng ngh...

20 từ đồng âm khác nghĩa trong tiếng Anh thường gặp – phần 1

Hình ảnh
Hôm nay Power English sẽ chia sẻ với bạn 20 cặp từ đồng âm khác nghĩa trong tiếng Anh thông dụng nhất hiện nay kèm phiên âm và dịch nghĩa chi tiết ở bài viết bên dưới. Cùng tham khảo nhé! 1. Từ đồng âm khác nghĩa trong tiếng Anh là gì? Từ đồng âm khác nghĩa là những từ có cùng phát âm nhưng lại có cách viết và ý nghĩa khác nhau Từ đồng âm khác nghĩa (Homophones), là thuật ngữ dùng để chỉ những từ có cùng phát âm nhưng lại có cách viết và ý nghĩa khác nhau. Điều này có nghĩa là, mặc dù chúng có cùng cách phát âm, nhưng không có liên kết nào về mặt ngữ nghĩa. Ví dụ, hai từ “brake” và “break” đều được phát âm là /breɪk/, nhưng “brake” có nghĩa là phanh xe, trong khi “break” lại có nghĩa là phá vỡ. Một ví dụ khác là từ “complement” và “compliment”, cả hai đều phát âm là /ˈkɒmplɪment/, tuy nhiên “complement” có nghĩa là bổ sung, còn “compliment” lại có nghĩa là lời khen ngợi. 2. 20 từ đồng âm khác nghĩa phổ biến nhất Từ đồng âm Phiên âm (US) Dịch nghĩa dear (adjective) dee...

Thương mại điện tử là gì? Ưu điểm, thách thức, cơ hội nghề nghiệp

Hình ảnh
Thương mại điện tử hay E-Commerce, là hoạt động kinh doanh mua bán các loại sản phẩm, dịch vụ trên các nền tảng trực tuyến. Cùng Power English khám phá chi tiết về Thương mại điện tử và cơ hội nghề nghiệp trong ngành này qua bài viết sau nhé! 1. Thương mại điện tử là gì? Thương mại điện tử là hoạt động mua bán sản phẩm và dịch vụ qua mạng Internet Thương mại điện tử, hay còn gọi là bán hàng trực tuyến, là hoạt động mua bán sản phẩm và dịch vụ qua mạng Internet, nơi các cửa hàng vật lý chuyển mình vào không gian ảo. Hiện nay, ước tính có khoảng 2,14 tỷ người trên toàn cầu tham gia mua sắm trực tuyến, và chỉ riêng số lượng thành viên Prime trên Amazon đã lên tới 150 triệu người. Ở Việt Nam, việc kinh doanh trên các nền tảng Thương mại điện tử lớn là một trong những lựa chọn được người bán tin dùng. Một số công ty chỉ hoạt động trực tuyến, nhiều doanh nghiệp khác lại xem Thương mại điện tử là một phần của chiến lược bán hàng đa kênh, bao gồm cả cửa hàng truyền thống và các nguồn thu...

20 từ vựng tiếng Anh chuyên ngành Thương mại phần 3

Tiếng Anh thương mại thường được sử dụng trong môi trường kinh doanh và giao dịch thương mại. Cùng Power English khám phá bộ từ vựng tiếng Anh chuyên ngành Thương mại nhé! Từ vựng Từ loại Phiên âm (US) Dịch nghĩa commercial adjective /kəˈmɝː.ʃəl/ liên quan đến thương mại Customer Care noun /ˈkʌstəmər ker/ bộ phận chăm sóc khách hàng customer relation noun /ˈkʌstəmər rɪˈleɪʃn/ quan hệ khách hàng customer service noun /ˌkʌstəmər ˈsɜːrvɪs/ dịch vụ khách hàng customize verb /ˈkʌstəmaɪz/ tùy chỉnh Curriculum vitae (CV) noun /kəˌrɪkjələm ˈviːtaɪ/ hồ sơ ứng tuyển database noun /ˈdeɪtəbeɪs/ cơ sở dữ liệu database administrator noun /ˈdeɪtəbeɪs ədˈmɪnɪstreɪtər/ quản trị viên cơ sở dữ liệu deal with phrasal verb /diːl wɪð/ xử lý cái gì đó/ làm kinh doanh với đối tượng nào đó decrease verb /dɪˈkriːs/ giảm departure lounge noun /dɪˈpɑːrtʃər laʊndʒ/ phòng ngồi chờ lên máy bay depressed adjective /dɪˈprest/ suy thoái ...

IMC là gì? Ưu, nhược điểm và vai trò của IMC đối với doanh nghiệp

Hình ảnh
IMC viết tắt của Integrated Marketing Communication, có vai trò quan trọng trong những hoạt động truyền thông của một doanh nghiệp. Cùng Power English tìm hiểu chi tiết hơn về IMC cùng các vấn đề liên quan đến chiến dịch IMC qua bài viết sau bạn nhé! 1. IMC (Integrated Marketing Communication) là gì? IMC là từ viết tắt của Integrated Marketing Communication (truyền thông tiếp thị tích hợp) IMC là từ viết tắt của “Integrated Marketing Communication”, mang nghĩa truyền thông tiếp thị tích hợp. Đây là phương thức phối hợp nhiều phương tiện truyền thông một cách hiệu quả để truyền tải thông điệp về sản phẩm, dịch vụ hay thương hiệu theo cách rõ ràng và đầy đủ đến người tiêu dùng. Mặt khác, theo Hiệp hội Marketing Hoa Kỳ (American Marketing Association – AMA), IMC còn được hiểu là quá trình hoạch định truyền thông, nhằm tối ưu hóa và phát huy giá trị của từng thành phần trong chiến lược truyền thông. Bao gồm quảng cáo, bán hàng cá nhân, PR, marketing trực tuyến, và các chiến dịch khuy...